Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

30/10/2016

Phong thủy Lạc Việt : tâm sự của Thiên Sứ về "Thiên Trảm sát"


Đọc vui cuối tuần.

Lấy nguyên về từ Fb Thiên Sứ.

Nhiều năm trước, qua blog Yahoo Thiên Sứ, biết gia đình ông còn đi ở nhà thuê. Bây giờ, vô tình thấy lại Fb của ông, thì biết gia đình đã xây cất xong nhà mới.




---

Niềm vui của tôi là cho chính tôi. Sau khi ngồi ngắm nghia, suy nghĩ cả giờ đồng hồ trước hiện trạng, vắt hết tri thức có trong đầu...Tôi đã tìm ra cách khắc phục Thiên Trảm sát. 

Ngay các đại gia cở bữ, gặp Thiên Trảm sát cũng lăn ra chết hết. Tôi có hàng chục ví dụ, như: Koeng Nam, Gran Plaza...ở Hanoi; Thuận Kiều Plaza ở Sài Gòn... Ngay cả bầu Đức, cũng đang liêu xiêu vì tòa nhà đại diện cho TCty của ông ở nước ngoài cũng phạm Thiên Trảm Sát.... Tất nhiên, ngay lập tức phát kiến của tôi được đưa vào bí kíp của Địa Lý Phong Thủy Lạc Việt. Nhưng, cũng phải nói thẳng ra rằng: Khắc phục rất khó khăn. Ngay cả thân chủ tôi cũng vậy. Nhưng ít nhất nó cũng đem một hy vọng cho thân chủ tôi. Chúc anh ta gặp may mắn.


Dạo này bệnh ốm quá, tôi sụt hơn 13kg. Người gầy ốm như cái que kem thời Pháp thuộc. Tôi rất cần tiền. nhưng nó phải chính danh với đúng lương tâm của tôi.



Đã có một thân chủ đặt làm PT cho văn phòng của họ. Giá thỏa thuận 30 triệu đồng. Trong khi có một thầy khác, mời với giá có ...10. triệu VND. 

Thân chủ tôi đưa ra yêu cầu: Cty của cô ta phải là trùm về ngành này ở vùng cô ta quản lý. Ok. chi thêm 40 triệu nữa. Thân chủ tôi đồng ý và thời hạn để đạt được tối thiểu là 1 năm sau, với một điều kiện là phải tuân thủ tuyệt đối các thiết kế của tôi đến từng chi tiết.... Nhưng chỉ 6 tháng. Doanh thu tăng vọt lên gần gấp ba và thân chủ tôi phải mở rộng văn phòng. Tất nhiên, lão Gàn lại mần tiếp. Lần này giá hữu nghị. 8 tháng tiếp theo - tức là gần đây, văn phòng Cty của thân chủ tôi lại phải mở rộng quy mô lên hàng trăm mét vuông mới đủ sức làm việc. Còn thân chủ tôi mới mua nhà 6 tỷ. Tất nhiên, người thiết kế là tôi. Từ nay đến cuối năm, thân chủ tôi hứa tặng thày 100. 000. 000VND. Nếu tồng doanh thu theo chỉ tiêu đạt được trong năm tính theo đơn vị hàng trăm tỷ. Cách đây một tháng, chỉ còn 6 tỷ nữa là đạt doanh thu. Ngay bây giờ, tôi có thể lãnh thưởng. 

Bởi vậy, với những người nghèo, bớt hoặc giúp họ với giá hữu nghị, với tôi không phải là điều cần tính toán. Khi nào tôi lĩnh số tiền này, tôi sẽ chụp ảnh đưa lên đây. Tôi chỉ công khai danh tính, nếu được sự cho phép của thân chủ tôi. Và số này rất ít. Tổng Cty Rượu Vok Men là một trong hai Tổng Cty đồng ý cho tôi công khai việc làm phong thủy của tôi cho họ. Đến ngày hôm nay, chắc các bạn đều biết: Tổng Cty Rượu Voka Men rất nổi tiếng tại Việt Nam. Nhân đây, tôi cũng cảm ơn Tổng Cty Voka Men đã hỗ trợ tôi trong việc xây nhà dưới hình thức cho vay một số tiền. Tất nhiên tôi đã trả xong. Lời hứa của tôi khi làm PT cho TCty Voka Men là: Sẽ nổi tiếng ở VN về ngành này, trong lúc họ đang gặp bước khó khăn. Phó Tổng Giám đốc Voka Men long trọng xác nhận trước hàng trăm đại biểu dự hội thảo "PHONG THỦY LÀ KHOA HỌC" do tôi chủ trì: "Không có thày Nguyễn Vũ Tuấn Anh, Voka Men không có ngày hôm nay". 

Chân thành chúc Rượu Voka Men ngày càng thịnh vượng và trở thành một thương hiệu quốc gia.

Còn một Tổng Cty nữa, cho phép tôi công bố làm phong thủy từ tôi. Đó là Tổng Cty DTT. Các bạn muốn biết Tổng Cty DTT hiện nay đẳng cấp như thế nào, chỉ cần lên Google. 

Tôi rất vui, khi các thân chủ của tôi thành công. Tôi cần xác định một cách chắc chắn rằng: Hệ thống lý thuyết Địa Lý Phong thủy Lạc Việt chưa hề thất bại. Trong điều kiện tuân thủ tuyệt đối những tiêu chí của nó.


https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1184552264925131&set=a.1184551921591832.1073742167.100001111066256&type=3&theater









Tất nhiên, căn nhà của tôi cũng được thiết kế rất chặt chẽ theo Địa Lý phong thủy Lạc Việt. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong nhà, tôi lập tức cho sửa ngay, dù tốn kém. Cách Xuyên môn sát trong căn nhà tôi, do Phong thủy gia Trần Thịnh phát hiện, đã được khắc phục, bằng cách dịch cái cửa sau sang trái 40 cm. 


Nhìn cái bình phong chán quá! Đây là một điều buồn trong vạn niềm vui của tôi. Chia sẻ với các bạn.


Từ khi tôi xây cái nhà này, tôi vay cào cấu, đầu này, đầu kia, kể cả ngân hàng. Tổng nợ của tôi là 4 tỷ 600 ngàn VND. Nhưng nay tôi đã trả xong. Đây chính là ví dụ về sự tự tin của tôi, để tôi khuyên thân chủ tôi hãy vay tiền và sửa lại nhà theo ý tôi.

Trong vạn niềm vui đó....có một điều buồn. Đó là cái bình phong phía sau lưng tôi, họ làm dở quá. Không hề có chút uy thế nào. 

Tôi đang thiết kế lại và sẽ nhờ một Đại gia đồ gỗ Mỹ Nghệ nổi tiếng nhất miền Bắc làm lại cho tôi cái bình phong này. Tôi thiết kế thì cũng không cầu kỳ gì. Cũng chẳng Long, Ly, Quy , Phượng. Vì tôi chỉ là Phó thường dân dự khuyết hạng II Nam Bộ. Nhưng nó phải có cái uy với chức năng bình phong của nó. Làm xong, tôi sẽ đưa cái bình phong đó làm ví dụ cho phương pháp dùng bình phong trong Địa Lý phong thủy Lạc Việt. Bình phong không thể thiết kế tùy ý và sử dụng bừa bãi được. Chẳng phải ngẫu nhiên, nó được đặt tên là "Bình" - tức là làm bằng trở lại và "Phong" là gió. Mà "Gió" là một thành tố trong các yếu tố Phong Thủy.

1 nhận xét:

  1. TỪ LIÊM.30.102016.Nếu quả đung như vậy thì không có gì bằng nghe và làm theo thày .đây là môt cách đầu tư mang lại lợi nhuận, và không phải cạnh tranh với bất kì một ai.Mong được gặp thày càng nhanh càng tốt,để xóa đói,xóa nghèo cho gia đình....

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.