Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

07/06/2015

Thiếu gia Việt xài tiền

Đại khái là 25 triệu chỉ chưa đủ cho một đêm (một đêm trong 30 đêm của một tháng).

Trích: "Tôi đi làm trong một công ty thuỷ sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng ...".

Toàn văn đọc ở dưới.


---



06/06/2015 22:03 GMT+7

Con trai bà Diệu Hiền tung 3.000 tin nhắn vạch trần vợ, bảo vệ mẹ

Sau thời gian im lặng trước việc Quỳnh Chi tố mẹ chồng và kể về mối tình gia đình không êm ấm, Trần Văn Chương, chồng của hotgirl này cảm thấy vô cùng bức xúc. Quỳnh Chi đã khiến dư luận hiểu sai về anh và những người thân trong gia đình anh.



Mới đây, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng về vụ ồn ào sau thời gian im lặng. Anh viết lá thư từ Mỹ, gửi về giới truyền thông trong nước giải thích sự việc, trong đó bày tỏ tâm trạng bức xúc khi Quỳnh Chi liên tiếp chia sẻ chuyện riêng lên mặt báo. Anh nói: “Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh.
Đại gia chồng Quỳnh Chi tiết lộ, lí do hot girl ly thân chồng là vì gia đình anh không có đủ tài chính để cô thực hiện ước mơ. Gia đình anh đã im lặng, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ anh trở bệnh nên anh quyết định nói toàn bộ sự thật..
quỳnh chi, đại gia, hotgirt, mc, diệu hiền,
Vợ chồng đại gia và mối tình không êm ấm
Qua chia sẻ của thiếu gia này cho thấy, cuộc hôn nhân không hạnh phúc của gia đình vợ chồng trẻ này. “Vì Chi tôi thành kẻ không gia đình, không vợ con”, con trai bà Diệu Hiền cho hay. Anh cho biết thêm, người mẹ của mình - bà Diệu Hiền, đang chịu tổn thương nặng nề về mặt tinh thần.
Sau ồn ào của vợ, an cho hay: “Tôi thấy mình không thể im lặng được nữa. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Đây là khoảng thời gian đen tối và khủng hoảng nhất trong cuộc đời của tôi, không gia đình không vợ con, tôi mất tất cả”.
Cũng theo anh Chương, những thông tin một chiều từ phía Quỳnh Chi là chưa thật sự chính xác và anh khẳng định sẵn sàng cung cấp mọi bằng chứng có thể, kể cả đưa mật khẩu để cho mọi người biết gần 3.000 tin nhắn trao đổi của mình với vợ cũ. 
"Tôi sẽ đưa mật khẩu facebook của tôi cho các anh chị vào xem có khoảng gần 3.000 tin nhắn trao đổi của tôi và Quỳnh Chi.
Trong này, văng tục và những điều không hay có hết, tôi không xoá bất cứ tin nhắn nào bất lợi về tôi.
Tôi muốn cho mọi người có cái nhìn hai chiều chứ không phải một phía như trước đây! Các anh chị xem hết những tin nhắn facebook này và so lại những bài báo mà Quỳnh Chi đăng, thì xem có bao nhiêu là sự thật để tự các anh chị đánh giá.
Nếu các anh chị có thắc mắc, không hiểu chỗ nào tôi sẽ giải thích cho anh chị.
Trước hết, tôi muốn khẳng định là cháu Gia Phúc ở với gia đình tôi từ lúc mới sinh đến bây giờ. Và tôi có đem con về cho Quỳnh Chi nuôi được hơn 3 tháng.
Sự việc cụ thể là thế này: sau khi gặp khó khăn trong việc kinh doanh, cả gia đình tôi dọn về Sóc Trăng làm lại từ đầu.
Tôi đi làm trong một công ty thuỷ sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng “ngựa chết xuống đi bộ”, miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu" trích thư gửi cho báo chí.
Con nợ mẹ lời xin lỗi
Ngoài việc kể lại câu chuyện mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu, anh Chương bày tỏ những hối tiếc vì những sự cố vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tinh thần của người mẹ, trong lúc bà Diệu Hiền đang đối đầu với nhiều khó khăn thách thức trong kinh doanh cũng như dư luận.
quỳnh chi, đại gia, hotgirt, mc, diệu hiền,
Sóng gió sau ly hôn
Chồng Quỳnh Chi cho biết, nhìn thấy sức khỏe ngày càng yếu của mẹ, anh rất đau lòng. “Con đã làm tổn thương mẹ quá nhiều, cả đời mẹ luôn sẵn sàng tha thứ”, anh nói.
“Mẹ chỉ mong nhìn con hạnh phúc. Đến lúc này khi ly dị, người ta cũng lại đem tên mẹ ra, vì nếu đem tên con hay tên một ai khác thì chắc gì sẽ là đề tài hot.
Con mong mẹ hãy tha lỗi cho con thêm lần này. 
Chuyện của con và Quỳnh Chi, con sẽ tự giải quyết", Trần Văn Chương bày tỏ.
Đầu tháng 5/2015, MC Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng.
Mai Anh (Tổng hợp theo Đại lộ, ĐSPL)
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/241660/con-trai-ba-dieu-hien-tung-3-000-tin-nhan-vach-tran-vo--bao-ve-me.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.