Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

16/06/2015

B-sách : Tịch thu sách của Vũ Chủ tịch

Về B-sách, có thể đọc lại ở đây hoặc ở đây.




Dưới là tin của TT.

---

Tịch thu 589 quyển sách của “chủ tịch” Đặng Lê Nguyên Vũ 


15/06/2015 14:43 GMT+7


TTO - 5 đầu sách do Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tài trợ nên đã quảng cáo dòng chữ “Những cuốn sách đổi đời do chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ chọn cho thanh niên Việt” trên bìa 1. 
Bảng hiệu quảng cáo sách của cà phê Trung Nguyên ở Đắk Lắk - Ảnh: Trung Tân
Bảng hiệu quảng cáo sách của cà phê Trung Nguyên ở Đắk Lắk - Ảnh: Trung Tân
Ngày 15-6, ông Nguyễn Việt Thanh - chánh Thanh tra Sở thông tin - truyền thông TP Cần Thơ - cho biết vừa tịch thu 5 đầu sách (589 quyển) đã bị Cục xuất bản in và phát hành (Bộ Thông tin - truyền thông) đình chỉ phát hành do xuất bản không đúng bản thảo được duyệt và quảng cáo sai qui định tại một hội chợ. 
5 đầu sách này gồm Đắc nhân tâmKhông bao giờ là thất bại - tất cả là thử tháchNghĩ giàu làm giàu (Nhà xuất bản Thế Giới liên kết với Công ty TNHH Văn hóa sáng tạo Trí Việt xuất bản); Khuyến học và Quốc gia khởi nghiệp (Nhà xuất bản Thế Giới liên kết với Công ty Văn hóa và truyền thông Nhã Nam, Công ty cổ phần Sách Alpha xuất bản).
Bìa 1 những quyển sách này đều in logo, slogan của Công ty cổ phần tập đoàn cà phê Trung Nguyên, giữa bìa một là dòng chữ “Những cuốn sách đổi đời do chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ chọn cho thanh niên Việt”; bìa 4 là hình quảng cáo cà phê Trung Nguyên...
Theo ông Thanh, 5 đầu sách này do Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tài trợ nên họ đã quảng cáo trên bìa sách, tuy nhiên thông tin quảng cáo sai sự thật và gây hiểu nhầm.
“Ngoài ra trên đường 30-4 (Q.Ninh Kiều) gần đây cũng xuất hiện bảng quảng cáo ngoài trời của Công ty cổ phần tập đoàn cà phê Trung Nguyên với nội dung tương tự, song việc cấp phép do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch đảm trách” - ông Thanh nói.
LÊ DÂN


http://tuoitre.vn/tin/van-hoa-giai-tri/van-hoc-sach/20150615/tich-thu-589-quyen-sach-cua-chu-tich-dang-le-nguyen-vu-chon-cho-thanh-nien-
viet/761922.html

2 nhận xét:

  1. Anh Vũ và anh Quảng nổ mà phối kết hợp với nhau thì sợ gì 7 cái đảo nhân tạo của bạn vàng vừa xây xong trên biển Đông. Năm 2013 mình đi công tác tại quê anh Vũ đúng vào thời gian anh tuyên bố tuyệt thực và thiền để tìm đường cứu nước. Nghĩ thương anh quá,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời bình này của Điệp Hoàng thế là đã tới cả 3 năm trước rồi đó !

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.