Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

25/02/2017

Hãy lấy lại vỉa hè trả cho người dân, để họ đi bộ - 1 (trực tiếp liếc nhanh Quận 1, cuối tháng 2/2017)

Bây giờ, Sài Gòn đang rực rỡ nắng, nhất là tầm trưa. Nóng ran ran. Khác hoàn toàn với Hà Nội (đã trở lại rét từ chiều ngày 23/2/2017).

Rời khỏi Tân Sơn Nhất lúc đã quá ngọ, sau khi bỏ các loại trang phục mùa đông mang theo từ Hà Nội, để chuyển sang cộc tay mùa hè, thì mình lập tức thẳng tiến để liếc nhanh Quận 1.

Cốt xem thực hư bác Đoàn Ngọc Hải đạt kết quả ra sao, sau một thời gian sát sao như vừa qua.

"Hãy lấy lại vỉa hè trả cho người dân, để họ có thể đi bộ được" và "Hãy trả vỉa hè đi bộ cho chúng tôi" là chủ đề chúng tôi quan tâm từ lâu. Nhưng bây giờ mới xuất hiện bác Đoàn Ngọc Hải ở Quận 1.

Trước khi xem và nghe qua các phương tiện trung gian, mình muốn xem thực tế bằng mắt thường trên thực địa.

Đại khái hình thực tế như sau (ảnh của Giao Blog):

(Đang đưa lên)

(Tạm thời chưa đăng ngay. Đợi thêm thời gian, sẽ đăng và phân tích ảnh chụp tại Sài Gòn vào ngày 23/2/2017).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.