Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

28/05/2016

Sau ngày "4 trong 1" năm 2016

Trước và trong, thì đã tóm tắt ở đây.

Bây giờ là sau.

Đại khái là từ buổi sáng ngày 23/5, các quán hàng nhỏ ở đầu ngõ đã bán trở lại. 

Bây giờ, nếu chiếu theo danh sách ứng viên ở khu vực của mình (đã đưa hôm 22/5), thì không có tên nhà thơ Hữu Thỉnh trong những người trúng cử đại biểu quốc hội (danh sách này thấy trong tài liệu đánh số 1).

Dưới là một ít sưu tập từ các nơi, cập nhật dần.

Tháng 5 năm 2016,
Giao Blog


---

CẬP NHẬT


6.

ĐBQH Phạm Quang Thanh: Ít nhất tôi cố gắng làm tròn vai



 - Tân ĐBQH trẻ nhất của đoàn ĐBQH TP Hà Nội, doanh nhân Phạm Quang Thanh chia sẻ với VietNamNet cảm xúc khi chuẩn bị bước chân vào nghị trường.
Xem chi tiết về từng đại biểu QH khóa 14 TẠI ĐÂY
Anh cùng một số ĐBQH trẻ tuổi khác của QH khóa 14 đánh dấu thế hệ 8X bước chân vào nghị trường, mang một hơi thở mới, ít nhất về sự trẻ tuổi, cá nhân anh thấy điều gì đặc biệt về dấu mốc này?Người trẻ thì hay có lý tưởng về tạo dấu ấn, anh có không?
Lúc được giới thiệu ứng cử tôi cũng tương đối bất ngờ. Trúng cử, tôi là ĐBQH trẻ nhất đoàn TP Hà Nội và có lẽ nằm trong top trẻ QH khoá 14.
 
đại biểu qh khóa 14, phạm quang thanh
Phạm Quang Thanh trở thành ĐBQH ở tuổi 35
Dù cũng có điều kiện tham khảo, học hỏi kinh nghiệm của một số anh chị là các ĐBQH khóa trước, tuy nhiên kinh nghiệm nghị trường của tôi bây giờ gần như là số 0, nhưng trách nhiệm với cử tri, với người dân và với Đoàn ĐBQH Hà Nội, ít nhất tôi phải cố gắng làm tròn vai.
Còn việc tạo dấu ấn gì đó thì nói thật tôi chưa nghĩ đến. Dấu ấn ở đây nhiều khi cũng không biết xấu hay tốt (cười).
Ai là người đầu tiên anh chia sẻ niềm vui được trúng cử?
Vợ là người đầu tiên tôi chia sẻ (cười). Thực sự, tôi cảm thấy đây giống như một cuộc thi nên rất hồi hộp. Khi biết mình “đỗ” cảm giác rất vui dù trước đó cũng từng nghĩ nếu có “trượt” thì cũng không có gì phải buồn vì đây là cuộc thi hoàn toàn khách quan, minh bạch, công bằng; và đã đi thi thì có đỗ, có trượt.
đại biểu qh khóa 14, phạm quang thanh
"Giờ nhiều người biết vô tình tạo áp lực cho người trong cuộc..."
Nói thì dễ, quan trọng là giải pháp
35 tuổi bước chân vào nghị trường với kinh nghiệm gần như bằng 0 như anh nói, nhưng ở góc độ một doanh nhân, những trải nghiệm nào ở thương trường thực sự đắt giá có thể làm hành trang cho 5 năm làm đại biểu QH?
Tôi nghĩ có thể có những lợi thế nhất định trong quá trình điều hành doanh nghiệp, tôi có được nhiều trải nghiệm từ thực tiễn tiếp xúc và làm việc với nhiều thành phần trong xã hội, từ người dân, khách hàng, cơ quan quản lý, các đối tác trong và ngoài nước...
Do đó tôi thường nhận được thông tin nhiều chiều từ nhiều tầng lớp. Điều kiện tiếp xúc rộng rãi với các tầng lớp như vậy có thể là một phần hành trang hữu ích mang theo vào hoạt động nghị trường, để tiếng nói của mình có tính thực tiễn, thiết thực.
Anh có suy nghĩ đến những điểm mạnh, điểm yếu khi thực hiện vai trò đại biểu của mình không?
Nếu hỏi tôi về điểm mạnh, điểm yếu trong việc điều hành quản trị doanh nghiệp thì tôi có thể trả lời ngay, nhưng với hoạt động chưa từng có trải nghiệm thì cũng khó nói.
Là ĐBQH trẻ, tôi sẽ tích cực học hỏi để hoàn thành tốt trọng trách, gắng sức thực hiện tốt những lời hứa với cử tri. Đối với những phản ánh, kiến nghị của cử tri, tôi sẽ cố gắng không chỉ đơn thuần phản ánh, chuyển tải đến QH mà sẽ chủ động suy nghĩ đóng góp các giải pháp để kịp thời giải quyết.
Trong mọi công việc tôi vẫn luôn tâm niệm, nói rất là dễ nhưng quan trọng phải đưa ra được giải pháp.
đại biểu qh khóa 14, phạm quang thanh
"Nói rất dễ, quan trọng phải đưa ra giải pháp"
Anh chắc chắn sẽ có nhiều kiến nghị thực tiễn cho ngành du lịch nước nhà, một trong những lĩnh vực mà diễn đàn QH cũng nhiều phen nảy lửa tranh luận. Tâm thế sẵn sàng của anh cho vấn đề này thế nào tại nghị trường?
Từ thực tiễn hoạt động trong doanh nghiệp ngành du lịch, tôi muốn nhấn mạnh vào hoạt động quảng bá xúc tiến, một khía cạnh mà du lịch nước ta vẫn còn tương đối hạn chế.
Hiện kinh phí xúc tiến của mình quá ít, chỉ bằng một vài % của các nước lân cận như Thái Lan, Singapore, Malaysia, chỉ tham gia một hội chợ du lịch quốc tế là đã hết tiền rồi. Nếu không tăng cường đầu tư cho công tác quảng bá, xúc tiến, du lịch Việt Nam sẽ không thể bứt phá, cạnh tranh được với các nước trong khu vực.
Đất nước ta có rất nhiều lợi thế, nhưng mình đẹp thì mình phải quảng cáo, phải “khoe” để đông đảo du khách quốc tế biết được. Trong bối cảnh liệu cơm gắp mắm thì chiến lược xúc tiến cũng phải hiệu quả, phải quảng bá đúng thị trường, đúng đối tượng, không được dàn trải...
Giữ hình ảnh, uy tín
Với cha anh, một ĐBQH kỳ cựu, trải nghiệm dày dặn trong công tác chính trị, lãnh đạo một thành phố lớn, liệu ngoài việc có thể học hỏi những kinh nghiệm từ ông, anh có thấy áp lực không?
Trong câu trả lời của chị đã bao hàm sự trả lời trong đó. Khi biết tôi trúng cử, ông dặn dò tôi phải nỗ lực học hỏi và cẩn trọng trong mọi công việc; phải giữ hình ảnh, uy tín.
đại biểu qh khóa 14, phạm quang thanh
ĐB trẻ nhất của Hà Nội trăn trở quảng bá xúc tiến du lịch nước nhà
Trước khi tham gia QH, tôi làm việc và quan hệ với mọi người không bị áp lực gì đáng kể vì không nhiều người biết tôi là con ai. Có một gia đình như thế, tôi cảm thấy quá may mắn và hạnh phúc. Tôi rất tự hào và không có gì phải giấu giếm cả. Tuy nhiên giờ nhiều người biết, vô tình tạo thêm áp lực cho người trong cuộc.
Ở vị trí một ĐBQH, tôi hiểu sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Trước mình chỉ đại diện cho tổ chức, giờ là đại diện cho rất nhiều cử tri. Đấy là áp lực lớn nhất đối với tôi. Còn ở vai doanh nghiệp, lại là doanh nghiệp trẻ, nếu giữ gìn quá thì tôi cũng thấy hơi áp lực (cười).
Thúy Hạnh Ảnh: Lê Anh Dũng
Tin liên quan
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/bau-cu/309148/dbqh-pham-quang-thanh-it-nhat-toi-co-gang-lam-tron-vai.html




5.

Danh sách 496 đại biểu Quốc hội khóa 14

Chỉ có 2 người tự ứng cử trúng đại biểu Quốc hội là ông Nguyễn Anh Trí, Viện trưởng Huyết học Truyền máu Trung ương và ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch Hội đồng 

http://vnexpress.net/interactive/2016/ket-qua-bau-cu/



4.


Thứ Tư, 08/06/2016 - 09:36

Cả 19 ủy viên Bộ Chính trị trúng cử đại biểu Quốc hội






Dân trí Về kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội, Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết, cả nước đã bầu được 496 đại biểu, trong đó, đại biểu do Trung ương giới thiệu có 182/197 người trúng cử, cơ quan Đảng 12/12, cơ quan Chủ tịch nước 3/3, cơ quan Quốc hội 104/113, cơ quan Chính phủ 17/17, Bộ Quốc phòng 15/15, cơ quan công an 3/3….


Kết quả sơ bộ được ông Nguyễn Hạnh Phúc thông tin tại cuộc họp của Hội đồng bầu cử quốc gia sáng nay, 8/6, trước ngày chính thức công bố danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV (chậm nhất là 11/6).
Theo đó, có 15 người do Trung ương giới thiệu không trúng cử. Trong đó, Trung ương giới thiệu về Tp.HCM 14 người, nhưng có 7 người không trúng cử, giới thiệu về Hà Nội 13 người thì có 4 không trúng.
Về cơ cấu kết hợp, dân tộc thiểu số 86 người (17,30%) thiếu 4 người, phụ nữ 133 người (26,80%) thiếu 17 người so với dự kiến.
Ngoài đảng có 21 người trúng cử, (tỷ lệ 4,20%) giảm 4,2% so với khoá 13 (42 người).
Dưới 40 tuổi có 71 vị trúng cử, cao hơn 21 người so với dự kiến, tăng 1,9% so với khoá 13.
Trình độ trên đại học có 310 người (62,50%) đại học 180 người, dưới đại học 6 người, tái cử 160 người (32,30%) giảm 6 người. Như vậy, có 317 đại biểu tham gia quốc hội lần đầu.
Đại biểu tự ứng cử 2 người, giảm 2 người so với khoá trước
Ông Phúc cũng cho biết kết quả bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân cấp tỉnh là 3908 người, thiếu 8 đại biểu, cấp huyện 25.179 người, thiếu 120 đại biểu, cấp xã 291.273 người, thiếu 6.626 đại biểu.
Hội đồng bầu cử quốc gia đánh giá, cuộc bầu cử đã phát huy được tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch trong từng bước triển khai. Từ dự kiến cơ cấu, thành phần, số lượng, việc đóng góp ý kiến, hiệp thương, lấy ý kiến cử tri, lựa chọn, giới thiệu được những người đủ tiêu chuẩn, chất lượng, tổ chức vận động bầu cử đến việc bỏ phiếu, kiểm phiếu.
Nhìn nhận hạn chế, Hội đồng bầu cử Quốc gia nêu rõ, cơ cấu đại biểu chưa đạt như định hướng, dự kiến ban đầu, nhất là tỷ lệ nữ, người ngoài Đảng.
Hay việc loại một số ứng cử viên tự ứng cử đại biểu Quốc hội trong hiệp thương lần thứ ba mà được cử tri nơi cư trú, cử tri ở cơ quan tín nhiệm đã gây dư luận không tốt.
Ngoài ra, trong vận động bầu cử vẫn có trường hợp vận động thiếu bình đẳng.
Tình trạng bầu hộ, bầu thay vẫn chưa được khắc phục, ông Phúc cho biết.
Hội đồng bầu cử quốc gia cũng cho rằng, việc phân bổ các ứng cử viên đại biểu Quốc hội giữa Trung ương và địa phương có nơi trong một đơn vị bầu cử còn chưa đảm bảo tính hợp lý, chưa bảo đảm sự bình đẳng giữa các ứng cử viên, thể hiện rõ sự chênh lệch về trình độ, năng lực, vị trí công tác của các ứng cử viên.
Phương Thảo
http://dantri.com.vn/chinh-tri/ca-19-uy-vien-bo-chinh-tri-trung-cu-dai-bieu-quoc-hoi-20160608094838424.htm




3.


08/06/2016 10:49 GMT+7
TTO - Chỉ 21 đại biểu trong số 496 đại biểu là người ngoài đảng (chiếm 4,2%), Quốc hội Khóa XIV có tỷ lệ đảng viên cao nhất từ trước đến nay. Chỉ có 2 người tự ứng cử trúng cử. 

Gần 96% đại biểu Quốc hội là đảng viên
Theo kết quả được ông Nguyễn Hạnh Phúc thông báo, Quốc hội Khóa XIV có tỷ lệ đại biểu là đảng viên cao nhất so với 13 khóa trước - Ảnh: L.K
Báo cáo tại phiên họp Hội đồng bầu cử quốc gia sáng 8-6, Chánh văn phòng Nguyễn Hạnh Phúc cho biết có 496 người trúng cử đại biểu Quốc hội Khóa XIV, thiếu 4 đại biểu so với dự kiến.
Với số lượng 21 đại biểu là người ngoài đảng (chiếm 4,2%), Quốc hội Khóa XIV có tỷ lệ đảng viên cao nhất từ trước đến nay, đồng thời cũng giữ luôn kỷ lục về số lượng ủy viên trung ương Đảng trúng cử (gần 100 người).
Theo báo cáo, Quốc hội Khóa XIV có 317 người tham gia Quốc hội lần đầu, 2 người tự ứng cử trúng cử.
Đáng chú ý, có nhiều ứng cử viên được trung ương giới thiệu nhưng không trúng cử (15 người).
Cụ thể như sau: Cơ quan Đảng 12/12; Cơ quan Chủ tịch nước: 3/3; Cơ quan của Quốc hội: 104/113; Cơ quan của Chính phủ: 17/17; Cơ quan mặt trận tổ quốc và các tổ chức thành viên: 25/31; Tòa án nhân dân tối cao: 1/1; Viện kiểm sát nhân dân tối cao: 1/1; Bộ Quốc phòng 15/15; Bộ Công an: 3/3.
Báo cáo khẳng định: “Thành công của cuộc bầu cử có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc triển khai nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Thắng lợi của cuộc bầu cử là tiền đề để xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền”.
Theo báo cáo của 63 tỉnh thành phố gửi về, số lượng đại biểu HĐND từng cấp trúng cử như sau: Cấp tỉnh: 3.908 người, thiếu 8 đại biểu; Cấp huyện: 25.179 người, thiếu 120 đại biểu; Cấp xã: 291.273 người, thiếu 6.626 đại biểu.
Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cho rằng cuộc bầu cử lần này vẫn có hạn chế như: không bầu đủ số lượng đại biểu theo dự kiến, cơ câu đại biểu chưa đạt được như định hướng, dự kiến ban bầu, nhất là tỷ lệ nữ, tỷ lệ người ngoài đảng;
Có nơi phải tiến hành bầu cử thêm; vẫn có trường hợp để xảy ra sai sót trong in ấn phiếu bầu dẫn đến việc phải hủy bỏ kết quả bầu cử và phải tiến hành bầu cử lại…
Ngày mai (9-6), Hội đồng bầu cử quốc gia sẽ tổ chức họp báo công bố danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội.
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160608/gan-96-dai-bieu-quoc-hoi-la-dang-vien/1114792.html


2.





Tự ứng cử, một thợ cơ khí trúng cử đại biểu HĐND tỉnh

GIA TUỆ | 
Tự ứng cử, một thợ cơ khí trúng cử đại biểu HĐND tỉnh

Đáng chú ý, trong 63 người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Đồng Tháp nhiệm kỳ 2016-2021 có ông Nguyễn Thanh Hưng (44 tuổi) là thợ cơ khí ở huyện Tháp Mười. Ông Hưng là ứng viên duy nhất tự ứng cử trong tổng số 106 ứng viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.






Ngày 30-5, Ủy ban Bầu cử tỉnh Đồng Tháp chính thức công bố danh sách 63 người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, trong tổng số 106 ứng viên ứng cử.
Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Hoan, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương đều trúng cử HĐND tỉnh.
Đối với HĐND cấp huyện, có 421 người trúng cử và HĐND cấp xã là 4.014 người trúng cử.
Đáng chú ý, trong 63 người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Đồng Tháp nhiệm kỳ 2016-2021 có ông Nguyễn Thanh Hưng (44 tuổi) là thợ cơ khí ở huyện Tháp Mười và ông Hưng là ứng viên duy nhất tự ứng cử trong tổng số 106 ứng viên ứng cử HĐND tỉnh.
Ông Hưng nằm trong danh sách bảy ứng viên ở đơn vị bầu cử số 8, huyện Tháp Mười.
Trong danh sách này chỉ một mình ông Hưng là thợ cơ khí, còn sáu ứng viên còn lại đều là cán bộ lãnh đạo, thế nhưng ông Hưng đã vượt qua cả ứng viên Nguyễn Thị Hiền - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh Đồng Tháp để trúng cử cùng với ông Pham Thiện Nghĩa - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Nhị Văn Khải - Bí thư Huyện ủy Tháp Mười và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch HĐND huyện Tháp Mười.
theo Pháp luật TPHCM
http://soha.vn/tu-ung-cu-mot-tho-co-khi-trung-cu-dai-bieu-hdnd-tinh-20160531065649469.htm





1.


Con trai nguyên Bí thư Hà Nội trúng cử đại biểu QH

 - Ông Phạm Quang Thanh, sinh năm 1981, hiện là Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội, con trai nguyên Bí thư Thành ủy HN Phạm Quang Nghị trúng cử đại biểu QH của Hà Nội khóa 14 với số phiếu 69,77%.
bầu cử QH, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Thành ủy HN Hoàng Trung Hải, Phạm Quang Thanh, con trai Bí thư HN Phạm Quang Nghị
Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội Phạm Quang Thanh. Ảnh: Hà Nội mới
Ủy ban bầu cử TP Hà Nội đã thông qua kết quả bầu cử đại biểu QH khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Hà Nội đã bầu đủ 30 đại biểu QH, 105 đại biểu HĐND TP.
Trong số 30 đại biểu QH được bầu có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải.
Trong đó, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là người có số phiếu cao nhất đơn vị bầu cử số 1 (gồm các quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm và Tây Hồ) với tỷ lệ 86,32%.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đạt số phiếu cao nhất, đứng đầu trong đơn vị bầu cử của mình với 87,16%.
Trong danh sách 30 đại biểu QH khóa mới có ông Phạm Quang Thanh, sinh năm 1981, hiện đang là Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội. Ông ứng cử tại đơn vị bầu cử số 9 gồm các quận Long Biên và huyện Đông Anh. Ông Thanh đạt số phiếu 69,77%.
Ông Thanh là con trai của nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị.
Cựu thành viên ban nhạc Tam ca 3A, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội Dương Minh Ánh cũng có tên trong danh sách 30 người trúng cử đại biểu QH với tỷ lệ 60,38%.
Về 2 trường hợp tự ứng cử, có 1 người trúng cử là Viện trưởng Huyết học - Truyền máu Trung ương Nguyễn Anh Trí với tỷ lệ 66,26%.
Một số ứng viên trong danh sách 13 người do Trung ương giới thiệu về ứng cử tại thành phố Hà Nội bị trượt đại biểu Quốc hội khóa 14.
Theo quy định, chậm nhất ngày 11/6 kết quả bầu cử đại biểu QH khóa 14 sẽ được công bố.
Danh sách 30 đại biểu Quốc hội khóa 14: 
 1. Đơn vị bầu cử số 1 (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ): 
 - NGUYỄN DOÃN ANH - Bộ Tư lệnh Thủ đô 
 - TRẦN THỊ PHƯƠNG HOA - Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội 
 - NGUYỄN PHÚ TRỌNG - Tổng bí thư 
 2. Đơn vị bầu cử số 2 (Đống Đa, Hai Bà Trưng): 
 - TRẦN VIỆT KHOA - Học viện Quốc phòng 
 - HOÀNG VĂN CƯỜNG - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 
 - NGUYỄN QUANG TUẤN - Bệnh viện Tim Hà Nội 
 3. Đơn vị bầu cử số 3 (Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy): 
 - ĐÀO TÚ HOA - Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội 
 - NGUYỄN THỊ BÍCH NGỌC - Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội 
 - NGUYỄN PHI THƯỜNG - Tổng Công ty Vận tải Hà Nội 
 4. Đơn vị bầu cử số 4 (Hoàng Mai, Thanh Trì, Gia Lâm): 
 - DƯƠNG MINH ÁNH - Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội 
 - NGUYỄN HỮU CHÍNH - Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội 
 - LÊ QUÂN - Đại học Quốc Gia Hà Nội 
 5. Đơn vị bầu cử số 5 (Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Đan Phượng, Hoài Đức): 
 - ĐỖ ĐỨC HỒNG HÀ - Học viện Tư pháp 
 - ĐÀO THANH HẢI - Công an Thành phố Hà Nội 
 - NGUYỄN THỊ NGUYỆT HƯỜNG - Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam 
 6. Đơn vị bầu cử số 6 (Ứng Hòa, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Thường Tín): 
 - NGUYỄN VĂN CHIẾN (NGUYỄN CHIẾN) - Đoàn Luật sư Hà Nội 
 - TRẦN THỊ QUỐC KHÁNH - Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội 
 - NGUYỄN THỊ LAN - Học viện Nông nghiệp Việt Nam 
 7. Đơn vị bầu cử số 7 (Quốc Oai, Chương Mỹ, Thanh Oai): 
 - NGUYỄN QUỐC BÌNH - Công ty TNHH MTV Hanel 
 - NGUYỄN QUỐC HƯNG - Tổng cục Du lịch 
 - DƯƠNG QUANG THÀNH - Tập đoàn Điện lực Việt Nam 
 8. Đơn vị bầu cử số 8 (Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Thạch Thất): 
 - NGUYỄN VĂN ĐƯỢC - Hội Cựu chiến binh Việt Nam 
 - HOÀNG TRUNG HẢI - Thành ủy Hà Nội 
 - NGỌ DUY HIỂU - Huyện ủy Phúc Thọ 
 9. Đơn vị bầu cử số 9 (Long Biên, Đông Anh): 
 - VŨ THỊ LƯU MAI - Vụ Tài chính - Ngân sách, Văn phòng Quốc hội 
 - PHẠM QUANG THANH - Tổng công ty Du lịch Hà Nội 
 - NGUYỄN ANH TRÍ - Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương 
 10. Đơn vị bầu cử số 10 (Sóc Sơn, Mê Linh): 
 - Hòa thượng THÍCH BẢO NGHIÊM - Chùa Quán Sứ. 
 - BÙI HUYỀN MAI - Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội 
 - NGUYỄN VĂN THẮNG - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Hồng Nhì
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/bau-cu/307210/con-trai-nguyen-bi-thu-ha-noi-trung-cu-dai-bieu-qh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.