Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

27/10/2015

Sắt thép và cột bê tông trên Hòn Đỏ ở Nha Trang

Bây giờ Hòn Đỏ với chùa Từ Tôn đang ở trong giai đoạn kiến thiết.

Toàn bộ ảnh ở đây là do Trần Anh Nhi vừa đưa lên Fb.

---

Trần Anh Nhi có viết:

"ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH QUANG CẢNH CHÙA TỪ TÔN - đảo Hòn Đỏ - Nha Trang đang được xây dựng (ảnh chụp vào ngày 26/10/15)"








https://www.facebook.com/lotus.nhi/posts/1019668634720264?pnref=story

3 nhận xét:

  1. Đúng là sờ lốc Giao kiên trì mật phục như quân bắn tỉa, đòm phát nào y như nóng lại tới đó, tới phiên sư phụ Thích Thì Cạo gánh nắng, tha cho ổng nha! còn Lương Sơn Bá miễn tội chọ khe hòn đỏ cho xuống chân xách nước rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Hồi trước đọc báo thấy vụ việc lùm xùm về cuốn băng Sex của Sư thầy , cứ nghĩ chính quyền muốn lấy đất Hòn Đỏ nên nguỵ tạo ra nên cũng bán tin bán nghi . Hôm lâu tình cờ vào một trang được xem nguyên băng gốc chưa chỉnh sửa của nhà sư Thích chung Minh . Chu choa mệ nội ui ghê quá , ghê quá 100% luôn ... he he
    Chùa Hòn Đỏ đã bị Ổng làm cho ô uế như vậy chắc cũng chả linh ứng nữa đâu , cũng nên dẹp đi là vừa , chả có thánh thần nào dám ghé vào nữa đâu .... thiện tai thiện tai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Salam ác vừa vừa thôi, nàm thao lão thành chánh quả đây, đã nói rõ dzồi đến phiên Thích Thì Cạo gánh nắng, đời phải biết cho nhau cơ hội chứ, trời quang mây sẽ tạnh, lão sẽ xây thêm mật thất bên dưới để ma nữ không quấy rầy, bắt đệ tử Chúc Minh hằng ngày tiếp tế bằng cách đổ vào cái ống chảy xuống chứ không được mở cửa.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.