Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

19/01/2015

Hình ảnh mới nhất của ông Nguyễn Bá Thanh được chờ đợi

Đây là dòng nhắn gửi của báo Gia đình Việt Nam điện tử.


Lời nhắn ấy đã lên mạng từ ngày 9/1/2015. Cụ thể như ở dưới (chép vê nguyên xi).

---

Hình ảnh mới nhất của ông Nguyễn Bá Thanh được chờ đợi


Đăng lúc 16:00 pm - 09/01/2015 -


Hình ảnh mới nhất của ông Nguyễn Bá Thanh được người dân Đà Nẵng chờ đợi, nhất là khi thông tin trên báo chí cho hay hôm nay (9/1) ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về nước chữa bệnh.

Chiều nay 9/1 ông Nguyễn Bá Thanh về nước

Trả lời trên VnExpress.net,  Tiến sĩ Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ trung ương cho biết, Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh sẽ từ Mỹ về nước vào hôm nay 9/1 theo kế hoạch, nếu thời tiết thuận lợi.
Cũng trên VnExxpress, Giáo sư Phạm Gia Khải và các thành viên khác của Ban Sức khỏe đã chuẩn bị sẵn sàng để hội chẩn và điều trị cho ông Thanh. "Ngay khi Đà Nẵng thông báo ông Thanh về nước, chúng tôi sẽ bay vào", giáo sư Khải nói.
Hiện nay sở Y tế Đà Nẵng cũng thông báo đã chuẩn bị nhân lực và phương tiện, sẵn sàng đưa ông Thanh từ sân bay về thẳng bệnh viện.
Hình ảnh Ông Nguyễn Bá Thanh thăm và tặng quà cho bệnh nhi ở Đà Nẵng trong dịp Tết Trung thu
Ông Nguyễn Bá Thanh thăm và tặng quà cho bệnh nhi ở Đà Nẵng trong dịp Tết Trung thu (Ảnh: Người Lao Động)

Chờ đợi hình ảnh mới nhất của ông Nguyễn Bá Thanh

Thông tin trên báo Người Lao Động nhận định xe cứu thương BKS 43M-001.92 được cho là chuẩn bị riêng để đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện, đã được di chuyển ra gần cổng vào bệnh viện ở đường Hải Phòng.
Hiện nhiều người dân Đà Nẵng và cả nước đang rất trông chờ hình ảnh mới nhất của ông Nguyễn Bá Thanh.
Tuy nhiên, khi trả lời báo Người Lao Động, ông Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết: “Nếu thương anh Thanh thì mọi người hãy để ảnh nghỉ ngơi, tịnh dưỡng sau một quãng đường bay khá dài. Đến khi nào anh ấy khỏe lại, được sự đồng ý của người nhà, bệnh viện sẽ sắp xếp cho người có nhu cầu vào thăm hỏi” ông Thạnh nói.

Trước đó, tại cuộc gặp với báo chí ngày 7-1 về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, ông Bạch Quốc Khánh (phó viện trưởng Viện Huyết học truyền máu T.Ư) trả lời báo Tuổi Trẻ: "Với các kết quả xét nghiệm, tháng 5-2014 hội đồng giáo sư chẩn đoán anh Thanh mắc chứng rối loạn sinh tủy. Đây là một hội chứng bao gồm nhiều bệnh, mỗi bệnh có giai đoạn và mức độ tiến triển khác nhau.Có trường hợp thiếu hồng cầu kéo dài hay còn gọi là thiếu máu dai dẳng thì có thể kéo dài trên 10 năm. Không may thể bệnh anh Thanh mắc chuyển biến nhanh, ngay khi sang Mỹ, các bác sĩ quyết định điều trị hóa chất. Đây là diễn biến thông thường của căn bệnh trong chuyên khoa huyết học, không có bất thường về chăm sóc và điều trị".
Ông Nguyễn Bá Thanh (62 tuổi, quê Đà Nẵng) từng giữ chức Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng trước khi ra Hà Nội lãnh đạo Ban Nội chính từ tháng 12/2012.
Bảo Châu (tổng hợp)
http://www.giadinhonline.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-ong-nguyen-ba-thanh-duoc-cho-doi-d40073.html
© Copyright 2014 Gia đình Việt Nam Online, All rights reserved
® Gia đình Việt Nam Online giữ bản quyền nội dung trên 

1 nhận xét:

  1. Từ ngày về VN chưa thấy báo chí cho xem hình ảnh của ông NBT như thế nào ? Có giống như trong hình của trang CDQL chụp ở Mỹ không ?

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.