Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

15/12/2014

Thông tin mới của nhà ngoại cảm (có giám định ADN của pháp y quân đội)

Có một thông báo của nhà ngoại cảm. Xem cụ thể ở dưới.


Từ đây trở xuống là tư liệu của PTBH (từ Fb).
---
"



Kính mời các bạn fb của BH xem bộ phim này nhé!


Chiều nay, lúc 18h30p ngày 15/12/2014 và trưa mai lúc 11h15 ngày 16/12/2014 trên kênh đài truyền hình Quân Đội Nhân Dân VN ( QPVN) chiếu bộ phim " Kỷ vật thiêng liêng - Câu chuyện từ những lá thư". Kể về hành trình tìm LS Nguyễn Quang Vinh, Nguyên quán xã Thái Mỹ, huyện Thái Minh, tỉnh Thái Bình nay là (xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy , Thái Bình). Sau nhiều năm trăn trở với nhũng kỷ vật của người thân, ngày 28-11-2014, được sự giúp đỡ của Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng gia đình ông Nguyễn Văn Xuân đã tìm được hài cốt của hài cốt của anh trai mình. 



Nguyên viện trưởng viện Pháp Y Quân Đội: đại tá Nguyễn Trọng Toàn, Phó viện trưởng: đại tá Nguyễn Văn Viện trực tiếp đi lấy mẫu xương và giám định ADN. Tham gia xét nghiệm còn có thượng tá Nguyễn Lê Cát Trưởng khoa xét nghiệm của Viện Pháp Y Quân Đội . "











11 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Hình như Khoằm muốn dùng dấu chấm than (!) thì phải hơn nhỉ ?

      Xóa
    2. Em hỏi rõ ràng, không cảm thán bác ạ.

      Xóa
  2. Muốn đánh giá hoạt đông của một nhà ngoại cảm (bất kỳ một nhà ngoại cảm nào), trong việc tìm mộ, hài cốt liệt sỹ có hiệu quả hay không, cần phải xem xét những yếu tố:
    - Nhà ngoại cảm đã tìm được bao nhiêu ngôi mộ, bao nhiêu hài cốt?
    - Bao nhiêu hài cốt đã được xét nghiệm ADN, bao nhiêu không được xét nghiệm?
    - Tỷ lệ xét nghiệm ADN chính xác và không chính xác?
    - Tại sao họ tìm được nhiều hài cốt thế mà những vụ như nguyên chiếc xe khách chở mấy chục người bị lũ cuốn, hoặc như vụ Cát Tường... không có nhà ngoại cảm nào tìm ra?
    Giải quyết được những vấn đề này thật nghiêm túc mới mong tìm được lời giải đáp bác Giao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Đối với người thường thì giấy xét nghiệm ADN có thể coi là bằng chứng về năng lực của nhà ngoại cảm, nhưng đối với người có chuyên môn thì giấy xét nghiệm này không nói lên điều gì cả. Có hai lý do, thứ nhất là họ chỉ xét nghiệm một mẫu tại một cơ sở, không có xét nghiệm đối chứng tại cơ sở khác, độ tin cậy do đó là thấp. Thứ hai là không có xét nghiệm tổng thể các mẫu do nhà ngoại cảm phát hiện ra để xác định kết quả tổng thể, do vậy không thể thiết lập được quan hệ giữa độ chính xác của mẫu và khả năng phát hiện của nhà ngoại cảm.

    Nhưng điều quan trọng hơn cả là, cuộc chiến với các nhà ngoại cảm vốn hướng tới mục tiêu dùng cơ sở dữ liệu tập trung và xét nghiệm ADN (tức là sức mạnh của con người) để thay thế các nhà ngoại cảm (sức mạnh của tâm linh) trong việc tìm kiếm hài cốt, thì giờ đây chính xét nghiệm ADN lại được dùng để chứng minh cho năng lực của nhà ngoại cảm. Các nhà ngoại cảm giờ đây đã dùng sức mạnh vật chất để bảo vệ cho sức mạnh tâm linh, cuộc chiến tâm linh giờ đã trở thành cuộc chiến vật chất. Những quan hệ vật chất cuối cùng cũng phải giải quyết bằng các quan hệ vật chất. Tâm linh đã đầu hàng vật chất một cách vô thức, nhưng nhà ngoại cảm lại là người thắng cuộc, bởi khi họ quy phục sức mạnh vật chất thì sức mạnh tâm linh của họ trở thành bất khả xâm phạm.

    Trả lờiXóa
  4. Nghe nói hầu hết các vụ người nhà mang hài cốt do các "nhà ngoại cảm" tìm đi xét nghiệm ADN đều có kết quả phủ định (các "nhà ngoại cảm" đều dọa "tin thứ gì thì tin một thứ, không được mang đi xét nghiệm!". Tuy nhiên có một số không nghe lời cứ mang đi xét nghiệm! Trường hợp "kết quả đúng" chỉ trên đầu ngón tay! Không loại trừ trường hợp "nhà ngoại cảm" hối lộ nhân viên xét nghiệm (hãy xem "Gia đình dóng gió" của Đài Loan thì biết", nếu chủ tâm làm sai kết quả không phải là khó). Đặc biệt là trong tình cảnh cán bộ của các Trung tâm, Viện xét nghiệm lâu nay đời sống rất khốn khó, mấy năm nay mới có việc để làm! Không một "nhà ngoại cảm" nào dám tìm hài cốt của những người chết cách đây không lâu, vì không thể nói "bùn" là xương của họ được! Ví dụ mới nhất là vụ Cát Tường! Cả đống "nhà ngoại cảm" có kẻ từng khoe đã tìm được hàng ngàn hài cốt liệt sỹ, nhưng chẳng kẻ nào dám ló mặt ra để thử "tài năng" của mình cả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây bác, có thể xem lại cái này:
      http://giaovn.blogspot.jp/2014/08/on-nho-cac-nha-ngoai-cam-ra-tay-cuu.html

      Xóa
    2. - Vụ Cát Tường, theo nhà đủ thứ Đông La, sở dĩ thánh nữ Hòa không ra tay là vì sợ tạo nghiệp chướng. Còn tại sao làm việc tốt lại tạo nghiệp chướng thì nhà đủ thứ không nói. Các nhà ngoại cảm khác tôi không rõ, có thể họ vẫn chưa tìm được lí do khác có lí hơn cái vụ nghiệp chướng kia.

      - Vụ ADN thì thử hình dung thế này. Một người sau khi đã chi ra một đống tiền để nhờ nhà ngoại cảm tìm mộ người thân, đem một nhúm đất và kha khá tiền đến gặp nhà khoa học. Họ trông chờ điều gì nếu không phải một sự xác nhận nhúm đất ấy chính xác là hài cốt người thân họ từ nhà khoa học? Còn phía nhà khoa học thì còn việc gì dễ hơn là nhận nhúm đất (kèm kha khá tiền) ấy và sau đó trao lại cho nạn nhân, í lộn, thân nhân người chết một mảnh giấy trong đó xác nhận đúng như những gì người kia trông đợi? Người không thông minh lắm cũng biết nhà khoa học đã làm gì hehe.

      Xóa
    3. Trong cái biên bản giám định ở trên (vụ trực tiếp trên), thì ở trang một, cái kết quả ấy theo mình chưa phải kết quả gốc. Có lẽ phải là có một tư liệu gốc khác, chỉ báo kết quả máy chạy ra kết quả (chưa có chữ kí gì cả, chỉ đơn thuần là số liệu do máy chạy ra), rồi thì từ đó mới ra biên bản gồm hai trang giấy và có chữ kí ấy.

      Xóa
  5. Tôi cũng đã đi tìm phần mộ của bố, hy sinh năm 1970 qua không biết bao nhiêu thầy bói, cô đồng, các nhà ngoại cảm, và từng gặp trực tiếp ông TS Vũ Thế Khanh ( tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA gì đó ) Nói tóm lại là họ đều có mối liên hệ với nhau. Nhà ngoại cảm chỉ mộ vô danh trong NTLS, sau đó chỉ sang trung tâm này làm công văn xác nhận ngôi mộ đó để làm thủ tục hoàn tất đầy đủ thông tin tên của LS trên bia mộ chưa biết tên đó. Với tư cách là TS và tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA gì đó mà ông ta xui tôi vào đút tiền bồi dưỡng cho quản trang để làm đầy đủ thông tin tên của LS trên bia mộ chưa biết tên đó. Sau đó mới gửi công văn của ông ta tới các cơ quan có liên quan để lập HS mới cho ngôi mộ. Tôi muốn đi tìm ngôi mộ thật sự có hài cốt của bố tôi chứ có phải tôi cần tìm tấm bia mộ có khắc tên bố của tôi đâu mà phải làm thế... Tóm lại là ngay các cơ quan cấp cao như thế cũng ko thể tin được... Vậy nếu họ giới thiệu bạn đến làm xét nghiệm ADN ở nơi họ có quan hệ với nhau thì sao... điều gì cũng có thể xảy ra ở cái XH được điều khiển bằng đồng tiền và vật chất...

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.