Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

21/12/2014

Nhân ngày 22/12, ngó hàng hóa triển lãm ở vùng biên

Triển lãm này được mở để kỉ niệm ngày 22/12.

Tin của Cao Bằng điện tử.

---

Chủ nhật 21/12/2014 15:00


Hội chợ Thương mại Cao Bằng năm 2014 được tổ chức từ ngày 18 - 24/12, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014). Hội chợ diễn ra trong không khí nhộn nhịp với nhiều chủng loại hàng hóa phong phú, đa dạng thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.
    Hội chợ thu hút nhiều khách đến tham quan và mua sắm.
    Hội chợ lần này do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Cao Bằng phối hợp với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và triển lãm Đất Việt tổ chức tại tổ 7, phường Sông Hiến, Thành phố, có không gian khá rộng trên diện tích khoảng 10.000 m2, với hơn 200 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội nghề trên mọi miền đất nước tham gia, nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng Cao Bằng.
    Các sản phẩm chính tại Hội chợ là: thực phẩm, quần áo, chăn màn, da giày, điện tử, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe... Hầu hết các mặt hàng đều có giá phải chăng, đặc biệt là các may mặc, da giày chiếm tỷ lệ khá lớn nên đã thu hút nhiều lượt khách đến tham quan và mua sắm.
    Gian hàng các doanh nghiệp Cao Bằng với nhiều đặc sản, sản phẩm đặc sắc của các vùng miền trong tỉnh.
    Hội chợ có sự góp mặt nhiều mặt hàng thương hiệu uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp Cao Bằng, như: dao, múa, cuốc, xẻng, liềm, thổ cẩm của người Nùng An, xã Phúc Sen (Quảng Uyên); chè Phja Oắc - Phja Đén, Miến dong (Nguyên Bình)...
    Sản phẩm của làng rèn Phúc Sen, Quảng Uyên, Cao Bằng.
    Hội chợ năm nay còn có các đặc sản của các vùng miền trên khắp cả nước. Trong số các gian hàng tham gia Hội chợ lần này, hàng may mặc chiếm tỷ lệ khá lớn và thu hút được lượng khách mua nhiều, có quầy may chăn bông lông cao cấp tại chỗ lấy ngay, tùy theo khách hàng đặt kích cỡ.
    Giá cả các sản phẩm cũng rất phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Dao Phúc Sen có giá từ 50 - 120 nghìn đồng/chiếc, tùy loại; chè Kolia Phja Đén có giá 1 triệu đồng/kg, miến dong Nguyên Bình 80 nghìn đồng/kg; 650 nghìn đồng/kg mực Sầm Sơn... Giá của các loại chăn bông lông cao cấp loại chăn đơn giá 300 nghìn đồng/chiếc, chăn đôi giá 650 nghìn đồng/1chiếc...
    Đi Hội chợ là một trải nghiệm mua sắm thú vị đối với người tiêu dùng. Chị Lục Thị Nhậm, phường Sông Hiến (Thành phố) cho biết: ội Hchợ năm nay có nhiều loại sản phẩm đa dạng, giá phải chăng, nhiều sản phẩm phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Người tham quan, mua sắm còn được xem các chương trình văn nghệ đặc sắc, quảng bá nền văn hóa của đất nước.
    Biểu diễn văn nghệ tại Hội chợ
    Tại Hội chợ năm nay, không có các trò chơi quay điện tử ăn tiền và bày bán các đồ chơi trẻ em, như súng, đạn, kiếm mang tính kích động bạo lực. Ngoài quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng của các tổ chức, doanh nghiệp, Hội chợ còn là dịp để tuyên truyền người tiêu dùng hưởng ứng Cuộc vận động  “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm bạn hàng, hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp địa phương trong và ngoài nước.
    Nhật Thương

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

    LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

    Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.