Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

27/12/2014

Hậu duệ dòng Nguyễn Sinh hỏi thăm hâu duệ dòng Mạc Đăng Dung


Tóm tắt:
"
Tối qua ngày 25/12/2014, tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội, được sự đồng ý, chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ của TP Hà Nội kết hợp với Đài truyền hình Hà Nội tổ chức Đêm Doanh nghiệp 2014. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2 của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội

(...)

Mở đầu Đêm Doanh nghiệp 2014, anh Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội, thay mặt BCH Hiệp hội trình bày Bản Tổng kết hoạt động năm 2014 và Phương hướng 2015 của Hiệp hội (anh Mạc Quốc Anh là Trưởng ban Ban vận động thành lập Hội tuổi trẻ Mạc tộc Việt Nam - Phó Tổng biên tập trang web:www.mactoc.com).

(...)

Anh Mạc Quốc Anh đã được 2 lần Ông Nguyễn Sinh Hùng - Ủy viên Bộ Chính trị - Chủ tịch Quốc hội Nước CHXNCN Việt Nam hỏi “Cháu là cháu của Cụ Mạc Đăng Dung à” ? và anh Mạc Quốc Anh đã trả lời : “Vâng thưa Bác, cháu là Hậu duệ của Cụ Mạc Thái Tổ

".

Người có cả cây đồng màu (quần, áo, cà vạt) là doanh nhân hậu duệ Mạc Đăng Dung



Toàn văn thì đọc ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.